Dịch vụ
Hàng chính hãng
Hàng chính hãng:
Là các thiết bị được bán thông qua các Nhà phân phối chính thức tại Việt Nam. Các Nhà phân phối này được Hãng sản xuất ủy quyền và cho phép bán các loại thiết bị đó tại thị trường Việt Nam. Các thiết bị được bán bởi các Đại lý chính thức thông qua Nhà phân phối chính thức của Hãng sản xuất luôn luôn trong tình trạng mới 100%, có nguồn gốc xuất xứ từ chính nhà sản xuất và Nhà phân phối chính thức đảm bảo về Chất lượng và Dịch vụ hỗ trợ sau bán, các thiết bị và phụ kiện đi kèm được cả Nhà Sản xuất và Nhà phân phối chính thức kiểm tra chất lượng sản phẩm theo quy trình nghiêm ngặt trước khi được xuất bán tới người dùng.
Một số hãng sản phẩm chính:
- Đồng hồ: Citizen, Titan, Le Chauteu, Casio, Seiko, Orient,...
- Laptop, phụ kiện laptop:
- Camera, máy chống trộm, thiết bị an ninh: Eyetech, HD paragon, Hikvision,...
- Máy bộ, linh kiện:
- Thiết bị mạng:
- Phần mềm quản lý:
Cách nhận biết sản phẩm chính hãng:
Tất cả các sản phẩm chính hãng đều được bán tại Việt Nam thông qua các Nhà phân phối chính thức, vì vậy trên các thiết bị đó sẽ có tem dán của nhà phân phối chính thức và Phiếu bảo hành (PBH) của các Nhà phân phối. Ngoài ra, với một số hãng hiện tại có thẻ sản phẩm chính hãng được làm bằng thẻ nhựa, có ghi Serial number (SN) của máy và ngày tháng bảo hành. Hiện tại có các hãng Sony, Dell, còn lại các hãng như HP, Acer, Toshiba, Gateway, Emachines, Lenovo, Asus… thì sử dụng PBH của Nhà phân phối chính thức. Ngoài ra, khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm bằng cách kiểm tra số SN hoặc số Service tag của sản phẩm trên trang chủ của hãng sản xuất.
Chính sách bảo hành của các sản phẩm chính hãng:
Đối với các thiết bị chính hãng, khi xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng (nằm trong điều kiện bảo hành của hãng), Hãng sản xuất sẽ thực hiện việc bảo hành theo quy trình: Trung tâm bảo hành của chính hãng tại Việt nam sẽ nhận thiết bị lỗi xác định linh kiện bị lỗi (trong thiết bị được bảo hành), đặt hàng linh kiện lỗi với Hãng sản xuất và sẽ thực hiện việc thay thế ngay linh kiện mới ngay sau khi nhận được linh kiện từ hãng sản xuất chuyển về. Chính quy trình bảo hành này sẽ đảm bảo cho thiết bị sau khi được bảo hành có chất lượng tương đương với thiết bị mới, tránh cho các thiết bị có thể bị mắc lại các lỗi đã bảo hành. Các linh kiện được thay thế cũng là các linh kiện đúng chủng lại, đúng tiêu chuẩn kỹ thuật cũng như đồng bộ với các linh kiện trong thiết bị nên thiết bị sau khi được bảo hành sẽ không bị phát sinh các lỗi khác do sự không đồng bộ của linh kiện mới thay thế gây ra.
Mọi thắc mắc xin liên hệ số điện thoại: 0983.38.70.83 gặp anh Duy
Công ty TNHH Quang Tuyến Kon Tum
Địa chỉ: 87 Trần Hưng Đạo, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0603 862 532 - Fax: 0603 862 532
Email: quangtuyencompany@gmail.com
Website: http://kontumso.vn