DỊCH VỤ

Phần mềm Quản lý Cafe, bar, nhà hàng, khách sạn

Công ty TNHH Quang Tuyến Kon Tum chuyên cung cấp các phần mềm quản lý quán Cafe, Quán net, Quán ăn, nhà hàng, khách sạn, karaoke, bar, quán Net....tại địa bàn thành phố Kon Tum và các huyện, thị trấn thuộc tỉnh Kon Tum và các tỉnh thành lân cận. Đó là những phần quản lý chuyên nghiệp, uy tín, bảo hành trọn đời.

 

Thân chào bạn! Nếu bạn đang là chủ một nhà hàng, quán ăn, quán bar, karaoke, khách sạn hay quán cafe và bạn đang gặp phải những vẫn đề về quản lý tính tiền, thanh toán, hóa đơn bán hàng, việc tính toán bán hàng, thống kê doanh thu, hàng tồn, công nợ….. Hoặc bạn đang lo lắng khi bị thất thoát tài chính do sự nhầm lẫn hoặc thiếu trung thực của nhân viên

Chắc hẳn bạn đang rất cần một hệ thống quản lý nhà hàng chuyên nghiệp để giúp bạn giải quyết mọi vấn đề. Hiểu được suy nghĩ của bạn các nhà cung cấp đã nghiên cứu, khảo sát quy trình bán hàng thực tế tại các nhà hàng, quán café để phát triển phần mềm nhiều phần mềm quản lý phù hợp với nhu cầu, yêu cầu thực tế của bạn. Đây là những một hệ thống thông minh và tiện lợi sẽ giúp bạn quản lý tốt nhất mô hình này mà sổ sách không thể đáp ứng được hoặc đáp ứng chậm chạp tốn kém nhều thời gian và nhân công.

Mọi thắc mắc xin liên hệ số điện thoại: 0983.38.70.83 gặp anh Duy

Công ty TNHH Quang Tuyến Kon Tum

Địa chỉ: 87 Trần Hưng Đạo, TP. Kon Tum, Kon Tum

Điện thoại: 0603 862 532 - Fax: 0603 862 532

           Email: quangtuyencompany@gmail.com

Website: http://kontumso.vn

 

Cảm ơn quý khách hàng đã sử tin dùng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi!

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN