TIN TỨC

Khuyến mãi cực khủng khi mua máy tính All in One

         Mua ngay máy tính All in One để được nhận bộ quà tặng giá trị lên đến 2 triệu đồng. Được áp dụng từ ngày 1/7/2017 đến hết ngày 15/8/2017 và chỉ có tại Quang Tuyến Kon Tum.

          Đến với Quang Tuyến Kon Tum để được cảm nhận thêm tính ưu việt của sản phẩm máy tính All in One với thiết kế sang trọng gọn nhẹ, tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm không gian, thẩm mỹ văn phòng, đa năng với loa, webcam trên máy không những thế mà sản phẩm còn có chức năng chống ánh sáng làm hại mắt trẻ và người cao tuổi.

Chương trình áp dụng cho hai loại máy: Máy Tính All In One GoodM GAG8132Z và Máy Tính All In One GoodM GAC8141Z.

Khi mua khách hàng sẽ được nhận được bộ quà tặng gồm:

1, Tai nghe cao cấp: Headphone Vsp Wx9 Pro

 (Loại tai nghe có kích thước lớn, hình thức đẹp, âm thanh hay, trung thực)

2, Bộ phần mềm học ngoại ngữ cho học sinh lớp 3 – lớp 12: British Council

(Bộ phần mềm giúp học sinh từ lớp 3 đến lớp 12 có thể luyện Tiếng Anh qua những bài học với các trò chơi, hình vẽ và Video trực quan, giúp học sinh phấn khích, không gò bó khi học tập. Ngoài ra phần mềm còn cung cấp rất nhiều nội dung khoa học thương thức cho học sinh rèn luyện các kỹ năng tìm hiểu các tình huống cuộc sống hàng ngày. PM được phát triển độc quyền bởi Intel)

3, Bộ bàn phím và chuột USB chuyên nghiệp – Chính hãng.

4, Bộ chuột phím chính hãng có dây.

Hãy đến shop Quang Tuyến Kon Tum tại 281 (số cũ 87) Trần Hưng Đạo, Tp Kon Tum hoặc liên hệ 0983.38.70.83 – 0975. 179.007 để rinh quà khủng!!!!