DỊCH VỤ

Lắp ráp máy bộ

 

Bạn đang có nhu cầu lắp ráp một bộ máy tính để bàn phục vụ cho nhu cầu học tập, phục vụ cho công viêc, hay cho gia đình của mình.  Công ty bạn đang muốn nâng cấp máy nhưng chưa biết phải làm thế nào? Cần bạn tư vấn? Bạn là chủ doanh nghiệp do nhu cầu tuyển thêm nhân viên, nên lắp ráp máy bộ thêm để tạo điều kiên cho nhân viên làm việc  tốt hơn??? 

 

Bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp chính hãng nhưng giá lại rẻ, hậu mãi tốt, phục vụ chuyên nghiệp tận tình tại khu vực Kon Tum?  Bạn đang phân vân không biết chọn nhà cung cấp nào là uy tín trên thị trường vừa cung cấp sản phẩm lại vừa cung cấp luôn dịch vụ lắp ráp cài đặt  và bảo trì tận nơi? và nhiều vấn đề nữa mà bạn chưa thể quyết định được.

CÔNG TY TNHH Quang Tuyến Kon Tum  sẽ giúp bạn chọn ra phương pháp hiệu quả và tối ưu nhất, phù hợp với từng nhu cầu của bạn, Quang Tuyến Kon Tum LUÔN LUÔN LẤY ” UY TÍN LÀM ĐẦU”.

So với mua máy tính nguyên bộ đã được ráp sẵn, những chiếc máy tính “dựng” từ những linh kiện tự chọn theo nhu cầu của người dùng có thể giảm được từ 2% – 3% giá thành, nên không ít người dùng khi mua máy tính thường ra cửa hàng chọn mua từng thứ linh kiện cùng với sự tư vấn của nhân viên bán hàng. Chúng tôi sẽ lắp ráp thành nguyên chiếc. Phần mềm cũng được “ghost” sẵn cho quý khách hàng. 

Mọi thắc mắc xin liên hệ số điện thoại: 0983.38.70.83 gặp anh Duy

Công ty TNHH Quang Tuyến Kon Tum

Địa chỉ: 87 Trần Hưng Đạo, TP. Kon Tum, Kon Tum

Điện thoại: 0603 862 532 - Fax: 0603 862 532

           Email: quangtuyencompany@gmail.com

Website: http://kontumso.vn

Cảm ơn quý khách hàng đã sử tin dùng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN